Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bản mô tả công việc - Điều phối kinh doanh (biểu mẫu)


Bản mô tả công việc (tiếng anh: Job Description) là Phụ lục cần thiết và không nên thiếu của một HĐLĐ, nội dung quy định rõ công việc cụ thể của NLĐ trong cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp. Bản mô tả công việc thể hiện sự khoa học, công bằng trong phân công công việc và đánh giá năng suất lao động. Góp phần hiệu quả vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Bản mô tả công việc là Phụ lục quan trọng của HĐLĐ (ảnh minh hoạ)











Dưới đây là một mẫu tham khảo: Bản mô tả công việc cho vị trí Điều phối kinh doanh tại siêu thị. (song ngữ Việt - Anh).

...................


BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Job Description

Chức danh : ĐIỀU PHỐI KINH DOANH
Position Title : RETAIL CO-ORDINATOR



Báo cáo : Giám đốc BP Demo Power
Reports To : Business Unit Director (Demo Power)

Giám sát : Không
Supervises : N/A

Làm việc tương tác với: Metro & Đội Sales
Coordinates With : Metro Buyers, CS Team

Trong nội bộ : Đội điều hành, Quảng cáo nhãn hiệu & Đội Sales
Internal : Operations Team, Brand Promoters & CS Team

Bên ngoài : Quảng cáo nhãn hiệu, Khách hàng, Metro, Nhà cung cấp
External : Brand Promoters, Clients/Marketers, Metro Buyers, Contractors, Agencies

I. Nhiệm vụ:
General Statement of Duties:


1. Làm việc trực tiếp với những người mua hàng của Metro để giới thiệu và chào bán dịch vụ DemoPower cho những khách hàng/nhà cung cấp tiềm năng, đồng thời đảm bảo số lượng Demo hàng ngày
Coordinate with Metro Buyers to introduce and sell Demo Power services to potential Clients/Suppliers and to ensure number of Demos per day

2. Làm việc với những người mua của Metro (và những người mua của những người bán lẻ khác) để đảm bảo dịch vụ Demo trong siêu thị được thực hiện trôi chảy
Coordinate with Metro Buyers (and other assigned retailers’s Buyers) to ensure In-store Demos run smoothly

3. Tiếp cận khách hàng và bán dịch vụ DemoPower tại các chuỗi siêu thị Metro
Approach Clients and sell Demo Power services at Metro stores

II. Trách nhiệm cụ thể
Duties and Responsibilities:

1. Thực hiện chiến lược kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và kiên định với kế hoạch kinh doanh chiến lược đã đề ra
 Executes sales strategies to meet Business Objectives and consistent with strategic business plan.
2. Đưa ra sáng kiến cho những cơ hội kinh doanh mới tại Việt Nam
 Initiates new business opportunities in Vietnam.

3. Hỗ trợ và cung cấp nhân nhân tố đầu vào cho Kế hoạch Marketing
 Supports & provides key inputs into the Marketing Plan.

4. Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh, xem xét tình hình kinh doanh và lượng khách hàng bình quân để có kết quả kinh doanh tốt nhất
 Responsible for achievement of sales target and consistently reviews sales and client coverage to deliver maximum efficiency/impact.

5. Chào bán và cung cấp thông tin của những khách hàng mới cho nhóm kinh doanh
 Do selling and recommend new Clients to Account team

6. Theo dõi và làm việc với những người mua để mạnh doanh số từ những nhà cung cấp (những người liên hệ trực tiếp với Metro và những người bán lẻ được chỉ định khác)
 Follow-up and co-ordinate with Buyer to boost up sales volume from Suppliers who directly contact with Metro and other assigned retailers

7. Cung cấp thông tin và chào bán dịch vụ DemoPower cho bất kỳ khách hàng có triển vọng nào thích chương trình của DemoPower
 Provide information and sell Demo service to any prospects interested in Demo Power program

8. Làm việc với những người mua của Metro để chào bán dịch vụ Demo cho những nhà cung cấp tiềm năng
 Coordinate with Metro Buyers to offer Demo service for potential Suppliers

9. Thông báo lịch chạy Demo và chi tiến của sản phẩm Demo cho Metro
 Inform Demo schedule and details of Demo products to Metro

10. Kiểm tra kho, doanh số và dự báo kinh doanh của những nhãn hàng đã ký hợp đồng
 Check stock, sale volume and forecast sales of booked brands

11. Làm việc với văn phòng Metro để lấy kết quả kinh doanh tại mỗi siêu thị Metro: 1 tuần trước, trong suốt và sau khi kết thúc chương trình Demo
 Coordinate with Metro head office to get sales performance at each Metro store: 1-week before, during and after the Demo programs

12. Phản hồi thông tin cho nhóm kinh doanh và điều phối thực hiện chương trình về bất kỳ vấn đề nào của sản phẩm Demo với những nhà bán lẻ trong suốt quá trình thực hiện chương trình
 Feedback to Account and Operation teams any issues of Demo products with retailers during the programs

13. Phản hồi thông tin cho nhóm kinh doanh và điều phối thực hiện chương trình về bất kỳ vấn đề nào của sản phẩm Demo với những nhà bán lẻ trong suốt quá trình thực hiện chương trình
 Làm việc như cầu nối giữa nhà bán lẻ và demoPower
 Act as the contact point between Retailers and Demo Power

14. Hỗ trợ thực hiện Demo cho những nhãn hàng tại Metro và những nhà bán lẻ
 Support to do Demo for private brands of Metro and assigned retailers

15. Làm việc với các bên liên quan để giải quyết vấn đề với những giải pháp chính xác và nhanh chóng
 Coordinate with stakeholders to solve problems with proper actions immediately

16. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các quản lý siêu thị Metro và những nhà bán lẻ được chỉ định
 Build and develop relationships with Metro store managers and assigned retailers

17. Kiểm tra việc thực hiện Demo tại các siêu thị theo chỉ đạo của Giám sát trực tiếp để đảm bảo chất lượng và kết quả
 Audit the execution Demo in-store activations at stores ad-hoc as requested by the line manager to ensure quality and performance

18.  50% thời gian làm việc tại Metro và 50% tại văn phòng Demo
 Spend 50/50 at Metro and Demo Power offices

III. Kỹ năng chính
Core Competencies:

1. Kỹ năng giao tiếp giữa cá nhân với nhau
 Excellent Interpersonal skills

2. Giao tiếp xuất sắc
 Outstanding communication

3. Giải quyết vấn đề tốt và có kỹ năng thương lượng tốt
 Good problem solving and negotiation skills

4. Định hướng dịch vụ khách hàng
 Customer service oriented

5. Định hướng kết quả
 Result-oriented

IV. Yêu cầu
Qualifications:

1. 4 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quảng cáo nhãn hàng hoặc lĩnh vực Kinh doanh, quản lý khách hàng
 4-year experience in Brand Activation, and/or MT Account (Sales)

2. Kinh nghiệm làm việc với các quản lý của siêu thị
 Experience to work with Supermarket’s managers

3. Kỹ năng giao tiếp cá nhân và giao tiếp với bên ngoài tốt
 Good interpersonal and communication Skills

4. Nói và viết tiếng anh lưu loát
 Good command of using English both verbal and written

5. Kỹ năng trình bày tốt
Good presentation skills

6. Có tinh thần đồng đội
 Team player

7. Tốt nghiệp đại học
 University graduate

8. Kỹ năng sử dụng máy vi tính
MS computer skills

..............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét